Bàn giao dự án lắp đặt máy lọc nước học đường DONGA cho 269 trường học Tỉnh Trà Vinh

Ngày:13/04/2021 lúc 10:39AM

Ngày 8/04/2021 Công ty CP máy và thiết bị TST và Sở GD DT Tỉnh Trà Vinh tổ chức tập huấn bàn giao dự án lắp đặt máy lọc nước uống học đường DONGA cho 269 trường trên địa bàn tỉnh.

Đây là gói dự án thứ  hai  mà công ty CP máy và thiết bị TST đã cung cấp máy lọc nước học đường DONGA cho Sở GD ĐT Tỉnh Trà Vinh, trước đó năm 2019 máy lọc nước học đường DONGA đã được lắp đặt cho 169 trường.

Qua một thời gian sử dụng các nhà trường trên địa bàn tỉnh phần lớn  nhà trường có nhận xét tốt:

“Trước khi có máy lọc nước học đường DONGA các em học sinh phải tự mang theo nước để uống trong những giờ học. Giờ đây, với hệ thống máy lọc chỉ cần một thao tác đơn giản là các em đã có được ly nước sạch để uống ngay, giúp các em giảm bớt phần gánh nặng phải mang nước theo. Điều này không chỉ giúp cải thiện chất lượng nguồn nước uống nói riêng mà còn nâng cao sức khỏe học đường nói chung. Hệ thống nước sạch còn mang đến cho khuôn viên nhà trường trông xanh sạch và hiện đại hơn trước”.

Trước thực trạng hạn hán kéo dài, nhiễm mặn gia tăng như hiện nay tại các tỉnh Miền Tây máy lọc nước học đường DONGA giúp cải thiện và nâng cao chất lượng nguồn nước trong môi trường học đường, giải quyết được vấn đề nguồn nước uống sạch không chỉ giúp đảm bảo sức khỏe dạy và học mà còn giúp cho các thầy cô yên tâm công tác, các em học sinh được thụ hưởng những thành tựu công nghệ để cùng nhau vượt qua giai đoạn thiếu hụt nguồn nước như hiện nay.

Những ưu điểm vượt trội của máy lọc nước học đường DONGA:

♥ Kiểu dáng hiện đại, tiện dụng, phù hợp cho môi trường học đường.

♥ Sản phẩm hoàn thiện độ thẩm mỹ cao, dễ dàng bảo trì sửa chữa.

♥ Tiết kiệm chi phí đến 90% so với nước đóng bình

♥ Chất lượng nước uống đảm bảo đạt QCVN 06 – 2010 BYT ( tiêu chuẩn nước uống đóng chai)

♥ Sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn TCVN 11978:2017 cho máy lọc nước công cộng

♥ Sản phẩm đã đạt hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015

Công ty cổ phần máy và thiết bị TST