Khách sạn Hilton Hanoi Opera (Hilton Hà Nội)

Ngày:22/06/2021 lúc 14:44PM

Khách sạn Hilton Hanoi Opera (Hilton Hà Nội) tọa lạc trên đường Lê Thánh Tông thuộc Quận Hoàn Kiếm, ngay khu vực trung tâm thành phố. Khách sạn cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 30 km, cách khu phố cổ Hà Nội khoảng 1,7 km và có tầm nhìn hướng Nhà Hát Lớn Hà Nội.

Khách sạn được xây dựng năm 1993 và được nâng cấp gần nhất năm 1999. Hiện tại, khách sạn do Tập đoàn Hilton Worldwide quản lý.

Khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp cổ điển hòa với nhịp sống hiện đại của thủ đô. Từ khách sạn dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan, ăn uống và mua sắm trong thành phố nên thường được ưa chuộng bởi đối tượng khách nghỉ dưỡng hoặc khách công tác.

Với sự quản lý thuộc quyền của Tập đoàn Khách sạn Hilton là một tập đoàn khách sạn Mỹ được sáng lập bởi Conrad Hilton vào đầu thế kỷ 20.[2]

Yêu cầu chất lượng sản phẩm về an toàn thiết bị điện, an toàn tiếp xúc thực phẩm, chất lượng nguồn nước đầu ra rất cao.

Khách sạn Hilton Hanoi Opera (Hilton Hà Nội)  tiếp tục tin dùng các sản phẩm của DONGA như: máy đun nước nóng tự động, máy lọc nước nóng lạnh công nghiệp, điều này khẳng định chất lượng và uy tín của các sản phẩm DONGA.

 

 

 

 

 

 

 

Công ty cổ phần máy và thiết bị TST