Nhà thầu Sumitomo Mitsui ( Nhật Bản ) lựa chọn máy lọc nước nóng lạnh DONGA

Ngày:15/03/2021 lúc 15:43PM

Nhà thầu Sumitomo Corporation ( Nhật Bản )

Từ những năm 1980, Tập đoàn Sumitomo đã hợp tác với các nhà sản xuất đường sắt liên quan trong việc tung ra các dự án xuất khẩu đối với phương tiện đường sắt và hệ thống đường sắt đến các nước châu Á và khu vực, trong đó có Philippines, Indonesia, Đài Loan, Ấn Độ và Myanmar và Mỹ.

Các loại dự án dao động rộng rãi từ các hợp đồng chìa khóa trao tay đầy đủ, trong đó cung cấp một gói phần mềm toàn diện từ việc xây dựng kết cấu cũng như hệ thống đường sắt để cung cấp các chuyến tàu và các hệ điều hành, các thành phần của dự án lớn hơn như xuất khẩu tàu,  vận hành và bảo trì  các dịch vụ, nội địa hóa, và cho thuê đầu máy và toa xe lửa vận chuyển hàng hóa.

Tại Việt Nam Công ty TNHH Xây dựng Sumitomo Mitsui (Sumitomo Mitsui) trúng thầu Gói thầu 1a: Xây dựng (đoạn ngầm từ Km 0-132 đến Km0+615) trị giá gần 5.000 tỷ đồng thuộc Dự án Xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 1 TP.HCM, tuyến Bến Thành - Suối Tiên, TP.HCM.

Với công trình METRO thi công ngoài thời tại TP. HCM trong điều kiện mùa khô thời tiết nắng nóng, nhu cầu cung cấp nước uống cho công nhân lao động là cực kỳ lớn.

Sumitomo Mitsui đã lựa chọn máy lọc nước nóng lạnh DONGA lắp đặt cho toàn bộ các điểm thi công trên tuyến METRO Bến Thành – Suối Tiên  nhằn nâng cao điều khiện làm việc cho công nhân, góp phần đưa dự án về đích đúng tiến độ:

Sản phẩm máy lọc nước DONGA được Sumitomo Mitsui tin dùng bởi:

♥  Cung cấp nguồn nước với số lượng lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của hàng trăm hoặc hàng nghìn công nhân tại công trường     

♥  Nước lọc uống trực tiếp, không cần đun sôi, tiết kiệm chi phí vận hành, đảm bảo nguồn cung cấp nước tiện dụng nhất cho công trường.

♥  Máy lọc nước phải dễ dàng lắp đặt và di chuyển vì tính chất hoạt động của công trường mang tính cơ động cao, các trang thiết bị, vật liệu, máy móc phải di chuyển nhiều.

♥  Nước lọc đầu ra đạt tiêu chuẩn chất lượng theo quy định của Bộ Y tế.

Công ty cổ phần máy và thiết bị TST