Tập đoàn thiết bị điện Legrand ( Pháp )

Ngày:29/05/2021 lúc 16:57PM

Tập đoàn Legrand thành lập năm 1904, Legrand là một tập đoàn công nghiệp của Pháp có lịch sử đặt trụ sở tại Limoges trong vùng Limousin. Năm 2011, công ty là nhà sản xuất công tắc và ổ cắm lớn nhất toàn cầu, với 20% thị trường toàn cầu, và trong lĩnh vực quản lý cáp, tạo ra 75% doanh thu trên toàn cầu. Tính đến năm 2006, nó có trụ sở tại 70 quốc gia và nơi bán hàng ở tại 180 quốc gia trên thế giới.

Legrand là nhà cung cấp giải pháp nổi tiếng trong mọi phân khúc thị trường tại Việt Nam, với hai văn phòng đặt tại Hà Nội và TPHCM. Các nhãn hiệu như Bticino, Cablofil, Legrand và Wattstopper thường được lựa chọn cho các dự án cao cấp nhờ tiêu chuẩn chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và đầy đủ các chức năng đáp ứng cho thị trường nhà ở, thương mại và công nghiệp.

Một số trong nhiều dự án nổi tiếng sử dụng sản phẩm của Legrand bao gồm Khu căn hộ Saigon Pearl, Khu nghỉ dưỡng & spa Intercontinental Đà Nẵng và nhà máy Nestle.

Tập đoàn Legrand đầu tư nhà máy sản xuất thiết bị điện Rocom tại Lô CN02-1, Khu công nghiệp Yên Phong (khu mở rộng), Xã Yên Trung, Huyện Yên Phong, Bắc Ninh.

Máy lọc nước nóng lạnh công nghiệp cao cấp DONGA DAD-4L đã được Tập đoàn Legrand lựa chọn lắp đặt cho toàn bộ nhà máy tại Bắc Ninh bởi các ưu điểm vượt trội:

     ♥ Kiểu dáng thiết kế hiện đại, nút mở chạm cảm ứng thông minh.

     ♥ Tiết kiệm chi phí đến 90% so với nước uống đóng bình

     ♥ Kiểm soát được chất lượng nguồn nước ( nước đầu ra được kiểm tra tại viện Pater TP HCM )

     ♥ Máy có chức năng cung cấp nước nóng, nước lạnh công suất lớn

     ♥ Thiết kế hiện đại, độ hoàn hiện thẩm mỹ cao, linh kiện nhập khẩu đồng bộ

Công ty cổ phần máy và thiết bị TST