Trường Phổ thông Dân tộc nội trú (PTDTNT) Lục Nam, tỉnh Bắc Giang lựa chọn máy lọc nước nóng lạnh công nghiệp DONGA

Ngày:11/01/2021 lúc 11:12AM

Trường Phổ thông Dân tộc nội trú (PTDTNT) Lục Nam, tỉnh Bắc Giang là ngôi nhà đặc biệt của học sinh 8 dân tộc anh em, với nhiều hoàn cảnh khác nhau cùng học tập. 

Trường PTDTNT Lục Nam (thị trấn Đồi Ngô) được thành lập năm 1995. Mỗi năm có hàng trăm học sinh đồng bào các dân tộc thiểu số như: Nùng, Tày, Dao, Sán Dìu, Cao Lan… đến lưu trú, học tập. 

Cô Bùi Thị Nga, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, năm học 2019-2020, nhà trường có 8 lớp với 231 học sinh đến từ 80 thôn, bản đặc biệt khó khăn. Trong đó nhiều nhất là dân tộc Dao 64 em, Tày 56 em, Nùng 50 em... Khi đến với ngôi trường này các em mới 11, 12 tuổi, lại phải sống xa gia đình nên thời gian đầu thường bỡ ngỡ, nhớ gia đình. Một số trò vùng đặc biệt khó khăn, sống khép mình, thường giao tiếp bằng tiếng dân tộc nên giáo viên gặp khó khăn trong giảng dạy, nắm bắt tâm tư các em.

Ban Giám hiệu nhà trường đã phân công các giáo viên chủ nhiệm kiêm công tác quản sinh quan tâm, giúp đỡ các em ngay từ khi nhập học. “Mỗi dân tộc có những nét văn hóa, phong tục khác nhau nên việc giúp các em hòa nhập, học tập rất cần thiết”, cô Nga nói.

Không giống như nhiều ngôi trường khác, tại Trường PTDTNT Lục Nam, ngoài giảng dạy kiến thức, một trong những mục tiêu quan trọng không kém là trau dồi, phát triển kỹ năng sống, tự lập và hòa nhập cho học sinh. Mỗi phòng ở nội trú có 10 em. Giáo viên dạy các em từ những điều nhỏ nhất như giờ ăn, giấc ngủ, giặt quần áo đến vệ sinh cá nhân… 

Vì là ngôi trường nội trú nên nhu cầu sử dụng nước uống của các con là rất lớn, trước đây hàng tháng nhà trường phải chi trả lên đến hàng chục triệu đồng nước đóng bình, ngoài ra với điều kiện thời tiết mùa đông rất khắc nghiệt các con còn có nhu cầu sử dụng nước ấm để uống, nước nóng để pha mỳ….

Công ty CP máy và thiết bị TST với thương hiệu DONGA dẫn đầu thị trường trong dòng máy lọc nước học đường với hàng trăm ngôi trường đã được cung cấp lắp đặt trên khắp Việt Nam.

Máy lọc nước học đường DONGA đã chiếm chọn niền tin của ban giám hiệu Trường PTDTNT Lục Nam, điều đó không chỉ đến từ uy tín của DONGA mà còn từ ưu điểm của sản phẩm như:

          ♥ Cho ra nước đầu ra đạt quy chuẩn nước uống trực tiếp tại vòi theo quy  chuẩn Bộ Y tế: QCVN 6-1:2010/BYT (trên các mẫu thử nghiệm), không cần đun sôi được đơn vị kiểm định Viện Y tế Công Cộng TP. HCM kiểm định.

          ♥ Sử dụng màng lọc RO DOW (DUPONT) Aqualast cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ với khe lọc siêu nhỏ 0,0001 micromet, tiêu diệt tới hơn 99,9 % các loại vi khuẩn, virus, các thành phần tạp chất hóa học, Asen (thạch tín) nguy hại cho sức khỏe...

          ♥ Siêu tiết kiệm nước thải vì màng RO DOW (DUPONT) Aqualast có công suất lọc cao hơn và tỷ lệ thu hồi nước cao hơn so với các màng RO thông thường, giúp giảm hóa đơn tiền nước cho người sử dụng.

          ♥ Công suất đa dạng: Với công suất lọc lớn từ 30l/h đến 2,500l/h phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng: sinh hoạt, uống trực tiếp tại vòi, nấu ăn, ..

          ♥ Chỉ sau 1 năm sử dụng có thể hoàn vốn đầu tư bởi tiết kiệm hơn nhiều lần so với dùng nước đóng bình.

          ♥ Bảo hành nhanh chóng, vệ sinh, bảo dưỡng dễ dàng. Miễn phí hướng dẫn bảo dưỡng định kỳ.

Hình ảnh lắp đặt máy lọc nước nóng lạnh công nghiệp DONGA:

Công ty cổ phần máy và thiết bị TST