Trường PTTH Dân tộc nội trú Tỉnh Tây Ninh

Ngày:30/01/2024 lúc 14:40PM

Máy lọc nước học đường DONGA - Giải pháp nước uống sạch cho trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Tây Ninh

Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Tây Ninh là ngôi nhà chung của hàng trăm học sinh con em đồng bào các dân tộc thiểu số. Các em đến từ những vùng quê xa xôi, phải xa gia đình để theo học tại trường. Vì vậy, việc đảm bảo nguồn nước uống sạch cho các em là vô cùng quan trọng.

Thấu hiểu những khó khăn đó, Công ty CP máy và thiết bị TST với thương hiệu DONGA mang đến giải pháp máy lọc nước học đường DONGA cho trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Tây Ninh.

Hình ảnh lắp đặt máy lọc nước học đường DONGA:

Ưu điểm của máy lọc nước học đường DONGA:

  • Công nghệ lọc tiên tiến: Máy lọc nước học đường DONGA sử dụng công nghệ lọc RO 7 cấp, giúp loại bỏ 99,99% các chất độc hại, vi khuẩn, virus,... trong nước, mang lại nguồn nước uống tinh khiết, an toàn cho sức khỏe.
  • Dễ dàng sử dụng: Máy lọc nước học đường DONGA được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, dễ dàng lắp đặt và sử dụng.
  • Tiết kiệm chi phí: Máy lọc nước học đường DONGA có chi phí đầu tư ban đầu thấp, tiết kiệm chi phí nước uống hàng tháng cho nhà trường.

Giải pháp máy lọc nước học đường DONGA mang đến những lợi ích gì cho trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Tây Ninh?

  • Bảo vệ sức khỏe học sinh: Nước uống sạch là yếu tố quan trọng hàng đầu đảm bảo sức khỏe cho học sinh, đặc biệt là các em học sinh nội trú. Máy lọc nước học đường DONGA giúp loại bỏ các chất độc hại trong nước, mang lại nguồn nước uống tinh khiết, an toàn cho sức khỏe của các em.
  • Tiện ích: Máy có chức năng cung cấp nước nóng, nước ấm để các em nội trú có thể dùng pha mỳ, pha đồ ăn.
  • Tiết kiệm chi phí: Chi phí nước uống là một trong những khoản chi phí lớn của các trường học. Máy lọc nước học đường DONGA giúp tiết kiệm chi phí nước uống hàng tháng cho nhà trường, góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế.
  • Tăng cường công tác giáo dục sức khỏe: Máy lọc nước học đường DONGA góp phần nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe của học sinh, giáo viên trong nhà trường.

Liên hệ ngay với Công ty CP máy và thiết bị TST để được tư vấn và lắp đặt máy lọc nước học đường DONGA.

Công ty cổ phần máy và thiết bị TST