Trường PTTH Quang Trung ( Đà Nẵng ) lựa chọn máy lọc nước uống học đường DONGA

Ngày:28/08/2019 lúc 18:05PM

Trường THPT Quang Trung là một trong vài trường tư thục đầu tiên của cả nước. Bằng sự đam mê về giáo dục, Hội đồng quản trị và Ban giám hiệu trường Quang Trung đã vận dụng tất cả các nguồn lực để từ một cơ ngơi nhỏ bé ban đầu năm 1998 với khoảng 8 phòng học, đến nay trường THPT Quang Trung đã lớn mạnh với một ngôi trường có 44 phòng trong đó có 27 phòng học và 17 phòng chức năng. Trường Quang Trung nằm ngay giữa trung tâm văn hoá và dịch vụ mới của thành phố Đà Nẵng, giữa khu đại lộ Nguyễn Văn Linh, từ đó đi sân bay, đi ga xe lửa, đi trung tâm thương mại chỉ cần từ 5 đến 10 phút.

Trường Quang Trung được xây dựng đúng tiêu chuẩn, rất sạch với nhiều cây xanh bồn hoa, gần trung tâm nhưng rất yên tĩnh. Trường được trang bị nhiều phương tiện hiện đại như có thang máy, hệ thống camera, hệ thống âm thanh đến từng lớp học với một quy trình khép kín.

Với tôn chỉ “ lấy học sinh làm trung tâm” luôn quan tâm tới từng điều kiện sinh hoạt của học sinh nhà trường đã tìm hiểu và lựa chọn đầu tư máy nước uống học đường DONGA sử dụng cho toàn bộ hệ thống đào tạo của mình.

 Nhờ sự đầu tư đúng đắn này mà nhà trường đã hoàn toàn yên tâm về chất lượng nguồn nước uống tinh khiết cho học sinh, không những thế lợi ích đầu tư máy nước uống học đường DONGA đã giúp cho nhà trường giảm một chi phí không hề nhỏ thay thế cho việc mua nước uống đóng bình.

Một số hình ảnh máy lọc nước uống học đường được trang bị tại nhà trường:

Công ty cổ phần máy và thiết bị TST