Đại Học Việt Đức ( VGU ) lựa chọn cây lọc nước công cộng DONGA

Ngày:05/05/2021 lúc 17:06PM

Trường được thành lập trên cơ sở thỏa thuận giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Đức. Hiện tại, tất cả các chương trình ở Đại học Việt Đức (VGU) đều do hầu hết giáo sư từ các trường đối tác Đức giảng dạy và sinh viên sẽ nhận được văn bằng chính thức từ các trường đối tác Đức.

Năm 2008 Đại học Việt Đức chính thức được thành lập, với các chương trình đào tạo xuất sắc trong lĩnh vực kỹ thuật và kinh tế.  Các bên liên quan phía Đức và Việt Nam cùng tích cực hỗ trợ VGU trên con đường phát triển tiến gần đến mục tiêu trở thành một Trường Đại học Nghiên cứu hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực, là nơi giảng dạy và học tập tuyệt vời cho sinh viên và các tri thức trẻ.

Những chương trình hiện tại được chọn từ các ngành kỹ thuật mũi nhọn của Đức và được giảng hoàn toàn bằng tiếng Anh. Trong quá trình học, sinh viên sẽ được học môn tiếng Đức. Đối với một số ngành, những sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc có thể được chọn để học một thời gian ngắn tại Đức với mức học phí không đổi, hoặc được đài thọ làm thực tập ở Đức hoặc trong các công ty Đức ở Việt Nam.

Cơ sở chính của trường tọa lạc tại thành phố mới Bình Dương.

Địa chỉ: đường Lê Lai, thành phố mới Bình Dương, tỉnh Bình Dương. Khuôn viên hiện đại 50 héc ta ở Bình Dương sẽ hoàn tất vào năm 2019 với vốn vay 180 triệu đô la Mỹ từ ngân hàng thế giới.

Với môi trường cơ sở vật chất hiện đại theo tiêu chuẩn Đức, Trường đại học Việt Đức đã lựa chọn và chỉ định sử dụng cây nước uống công cộng DONGA C02 cung cấp lắp đặt cho toàn bộ các đơn nguyên trong trường.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Công ty cổ phần máy và thiết bị TST