TST Corp trao tặng quân và dân huyện đảo Trường Sa 05 máy lọc nước công cộng DONGA

Ngày:17/05/2021 lúc 15:29PM

Ngày 23/4 vừa qua, Công ty Cổ phần máy và thiết bị TST thông qua Cơ quan Trung Ương Đoàn trao tặng quân và dân huyện đảo Trường Sa 05 máy lọc nước công cộng DONGA , với tổng trị giá 132.5 triệu đồng. Đây là lần đầu tiên thương hiệu DONGA được vinh dự hiện diện tại quần đảo thiêng liên của tổ quốc.

Công ty CP máy và thiết bị TST và đơn vị hàng đầu tại Việt Nam sản xuất và cung cấp: máy lọc nước nóng lạnh công nghiệp, cây nước uống công cộng, máy lọc nước học đường, máy đun nước nóng tự động với thương hiệu DONGA….

Thấu hiểu hoàn cảnh của các chiến sĩ ngoài đảo rất hiếm hoi để có nguồn nước ngọt đảm bảo phục vụ cho việc ăn uống, sinh hoạt hằng ngày, vì vậy Cơ quan Trung Ương Đoàn đã làm cầu nối để giúp đỡ cho Công ty cổ phần máy và thiết bị TST có thể mang được nguồn nước ngọt tinh khiết đảm bảo tới các cán bộ, chiến sĩ ngoài đảo xa. 05 chiếc máy lọc nước đã theo chân đoàn công tác đến từng doanh trại chiến sĩ Hải Quân, sau khi vận hành, hứa hẹn sẽ đáp ứng được phần nào nhu cầu nước sạch đảm bảo tại nơi đây.

Công ty CP máy và thiết bị TST đã lựa chọn và gửi tặng model DONGA phù hợp nhất cho môi trường biển đảo:

     ♥ Thân vỏ máy bằng vật liệu INOX 304 chịu được môi trường gió biển mặn.

     ♥ Công suất lọc lớn: 100lit/h phục vụ được tối đa nhu cầu

     ♥ Linh kiện công nghiệp giúp máy hoạt động bền bỉ

     ♥ Kiểu dáng phù hợp với nơi công cộng đông người sử dụng.

     ♥ Ngoài ra sản phẩm còn đạt Quy chuẩn quốc gia đối với nước uống trực tiếp (QCVN6-1:2010/BYT), vì vậy sẽ mang đến sự an tâm hoàn toàn và đảm bảo sức khỏe cho các cán bộ chiến sĩ  trong quá trình sử dụng.

Đến mỗi đảo, đoàn công tác đều nhận được sự đón tiếp nồng ấm từ các chiến sĩ. Những món quà mà đoàn mang tới Đảo không chỉ giúp đỡ các chiến sĩ về giá trị vật chất mà còn mang đến một nghĩa tình quân dân cao cả, một tình cảm từ đất liền gửi tới các chiến sĩ, cũng như lời động viện các chiến sĩ cố gắng chắc tay súng, hết sức mình để bảo vệ biển đảo chủ quyền của tổ quốc.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Công ty cổ phần máy và thiết bị TST